Hotline:1900 63 69 13
oicminh@oic.com.vn

1. Mua hàng qua điện thoại

– Gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc và tư vấn mua hàng 1900 636913.


2. Mua hàng qua Facebook

– Quý khách truy cập https://www.facebook.com/nanothuysanoic/ để lựa chọn sản phẩm
– Sau đó inbox gửi tin nhắn sản phẩm khách hàng đã chọn lựa
– Sau khi cung cấp đủ thông tin cần thiết, OIC NEW sẽ tiến hành tạo đơn, xác nhận và tiến hành giao hàng cho bạn.


3. Mua hàng qua website

– Truy cập vào website: https://nanoagri.vn/san-pham/
– Điền thông tin người mua hàng, số lượng sản phẩm cần mua và bấm gửi
– Tư vấn viên của OIC NEW sẽ cập nhật thông tin và liên hệ với khách hàng

4. Phương thức thanh toán

Quý khách hàng có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại Công ty):

Bước 1: Quý khách tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng trên website, các kênh online;

Bước 2: Quý khách đặt hàng trực tuyến hoặc qua hotline công ty

Bước 3: Quý khách đến địa chỉ của công ty;

Bước 4: Quý khách nhận hàng, kiểm tra và thanh toán.

Cách 2: Thanh toán trước khi giao hàng

Bước 1: Quý khách tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin trên website, các kênh online;

Bước 2: Quý khách đặt hàng trực tuyến hoặc qua hotline, chọn hình thức thanh toán chuyển khoản trước;

Bước 3: OIC NEW sẽ xác nhận thông tin người mua và đơn hàng:

Bước 4: OIC NEW tiến hành chuyển hàng;

Bước 5: Quý khách nhận hàng, kiểm tra hàng khi đơn vị vận chuyển giao.

Cách 3 : Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Quý khách tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin trên website, các kênh online;

Bước 2: Quý khách đặt hàng trực tuyến hoặc qua hotline chọn hình thức thanh toán COD;

Bước 3: OIC NEW sẽ xác nhận thông tin người mua;

Bước 4: OIC NEW tiến hành chuyển hàng;

Bước 5: Quý khách nhận hàng, kiểm tra và thanh toán cho đơn vị vận chuyển.

———————————————–

Thông tin chuyển khoản:

Tên tài khoản thụ hưởng: Công ty Cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải

Số tài khoản: 1011026666

Ngân hàng: Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Hà Nội (SHB)

Chi nhánh: Kinh Đô

Note: Sau khi quý khách chuyển tiền thành công xin vui lòng liên hệ với Bộ phận CSKH qua Hotline: 1900 63 69 13 để xác nhận lại.

5. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng

– OIC NEW sẽ kiểm tra đơn hàng và liên hệ với Khách hàng, thông tin về chi phí vận chuyển (nếu có), phương thức thanh toán, thời gian giao hàng.

– Sau khi Khách hàng đồng ý, nhân viên xác nhận yêu cầu đặt hàng.

– Thực hiện đặt hàng và giao hàng theo đúng quy trình chuẩn của Công ty.

a. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng: Từ 8h00 đến 17h00 các ngày trong tuần (trừ Chủ nhật và ngày nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước).

b. Giao hàng tại kho của OIC NEW

Hàng hóa được giao trực tiếp cho Quý khách hàng tại địa chỉ giao dịch của Công ty: Số 42 BT2 bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

c. Giao hàng – Chuyển theo xe chuyên tuyến

Hàng hóa được gửi theo xe ô tô chuyên tuyến đến Khách hàng ở ngoại tỉnh. Với phương thức này, Khách hàng sẽ nhận được hàng trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 ngày trong giờ làm việc, tùy thuộc vào cung đường và giờ nhà xe chạy.

– Ngoài ra, Quý khách cũng có thể cung cấp thêm thông tin nhà xe chuyên tuyến ở gần Quý khách nhất để chúng tôi có cơ hội phục vụ Quý khách một cách nhanh chóng nhất.

d. Giao hàng qua đơn vị chuyển phát nhanh

Hàng hóa được gửi thông qua đơn vị chuyển phát nhanh. Thời gian Quý khách nhận được hàng trong khoảng thời gian theo địa lý như sau:

– Khu vực miền Bắc: 1- 4 ngày, trong giờ làm việc.

– Khu vực miền Trung: 3- 5 ngày, trong giờ làm việc.

– Khu vực Miền Nam: 5-7 ngày, trong giờ làm việc.


6. Kiểm tra tình trạng đơn hàng:

Sau khi đơn hàng đã được đặt, có thể kiểm tra đơn hàng bằng cách kiểm tra email hoặc có thể liên hệ với bộ phận bán hàng Online qua Hotline: 1900 636913